(kontumtv.vn) – Chiều 31/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác báo chí tháng 8/2021. Dự hội nghị có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh, các cơ quan báo chí và phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh.

Trong tháng, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở TT&TT đã lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng các cơ quan báo chí của tỉnh thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền. Theo đó, các cơ quan báo chí đã tuyên truyền đậm nét kỷ niệm 30 năm ngày thành lập lại tỉnh Kon Tum; tuyên truyền về các sự kiện chính trị của đất nước, của địa phương, hoạt động của Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các hoạt động phòng chống dịch bệnh Covid-19. Thông qua phản ánh của báo chí, nhiều vụ việc tồn đọng kéo dài làm ảnh hưởng đến đời sống người dân được quan tâm giải quyết; nhiều điển hình tiên tiến, kết quả về KT-XH của tỉnh Kon Tum được giới thiệu rộng rãi trong và ngoài tỉnh.

Tại Hội nghị, Văn phòng UBND tỉnh đã thông tin một số kết quả về phát triển KT-XH tỉnh Kon Tum trong tháng 8 và các hoạt động trọng tâm trong tháng 9/2021.

Tại hội nghị, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy định hướng các cơ quan báo chí tỉnh tiếp tục tuyên truyền về kết quả Hội nghị lần thứ III, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XV; Kết quả Hội nghị lần thứ IV, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVI. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.

Trong tháng 9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí tăng cường thông tin, tuyên truyền về Quốc khánh 2/9; kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống Đảng bộ tỉnh Kon Tum, khai giảng năm học mới; tiếp tục tuyên truyền sâu rộng để các tầng lớp nhân dân nhận thức rõ về diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và các nhiệm vụ, giải pháp của Chính phủ, của tỉnh về phát triển kinh tế- xã hội; hỗ trợ người lao động bị mất việc làm, mất thu nhập do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Văn Hiển – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *