Hàng loạt chương trình mới chuẩn bị lên sóng VTV

(kontumtv.vn) – Sắp tới, hàng loạt các chương trình mới sẽ “đổ bộ” trên sóng VTV với cách thể hiện mới mẻ, hiện đại, nhằm đem đến cho khán giả nhiều sự lựa chọn phong phú và hấp dẫn.

VTV1

Vấn đề hôm nay: THTT vào 22h hàng ngày (từ tháng 12/2014)

Ban Thời sự đang chuẩn ra mắt chương trình mới với tên gọi dự kiến Vấn đề hôm nay. Mỗi số của chương trình sẽ có thời lượng khoảng 20 phút, đề cập tới những chủ đề nóng, điểm tin và hình ảnh nổi bật trong ngày. Với cách thể hiện dưới góc nhìn bình luận, cùng sự tươi mới, hiện đại – chương trình sẽ giúp khán giả có cái nhìn sâu hơn về các vấn đề nóng.

V Việt Nam – Khám phá đất nước, con người, cảnh đẹp Việt Nam

Trung tâm tin tức VTV24 hiện đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng cho chương trình mới – V Việt Nam, giới thiệu các danh lam thắng cảnh của đất nước. Với mong muốn khán giả cảm nhận được vẻ đẹp Việt Nam bằng những hình ảnh độc đáo, âm thanh trung thực, ê-kíp sản xuất đầu tư nhiều thiết bị máy móc hiện đại và quy tụ nhiều nhân sự giỏi tham gia.

VTV2

Sống khỏe mỗi ngày

Nếu bạn là một khán giả quan tâm tới sức khỏe, hãy bật kênh VTV2 vào 18h00 hàng ngày với chương trình Sống khỏe mỗi ngày. Với nhiều chuyên mục thiết thực như Sức khỏe tinh thần, Thầy thuốc của bạn, Vitamin nụ cười, Con đường thuốc Việt… chương trình sẽ cung cấp cho khán giả nhiều thông tin bổ ích. Riêng Chủ nhật, Sống khỏe mỗi ngày số đặc biệt sẽ có sự tham gia của người nổi tiếng.

Lịch phát sóng: 18h00 từ thứ 2 đến thứ 7

Số đặc biệt: 17h30 Chủ nhật hàng tuần.

Khung phim mới: 23h hàng ngày

Khán giả yêu phim sẽ có thêm một khung giờ mới trên kênh VTV2, vào 23h00 hàng ngày trên VTV2. ‘Xông đất’ cho dải giờ phim khuya này là chính bộ phim truyền hình Mỹ – Chuyện ấy là chuyện nhỏ.

VTV3

Cặp đôi hoàn hảo 2014: 21h00, Chủ nhật (Từ 26/10)

Cặp đôi hoàn hảo sẽ lên sóng VTV3  từ cuối tháng 10. Điểm mới của mùa giải thứ ba là không loại thí sinh trong 9 tuần và có sự xuất hiện của chiếc Ghế nóng dành cho cặp thí sinh có điểm số cao nhất từ ban giám khảo.

Người mẫu Việt Nam: 20h00, thứ 7 (Từ 1/11)

Người mẫu Việt Nam trở lại với mùa giải thứ 5 cùng người dẫn chương trình Xuân Lan. Top 16 của Ngôi nhà chung được đánh giá là vượt trội nhất từ trước tới nay với chiều cao đạt chuẩn quốc tế, có cá tính và tạo dấu ấn ngay từ vòng sơ tuyển.

VTV6

Tôi lên tiếng: Trực tiếp 18h00, thứ 7

Tôi lên tiếng là câu chuyện tranh luận trái chiều đầy sôi nổi của 2 đối tượng quan sát: 1 nhà báo trẻ và 1 bạn trẻ về sự kiện nóng trong tuần. Chương trình có thời lượng 60 phút, phát sóng 18h00 thứ 7 hàng tuần trên VTV6.

Đường tới vương miện: 19h55 hàng ngày (Từ 21/10)

Với 75 tập, Đường tới vương miện là chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm những gương mặt xuất sắc nhất tham dự các cuộc thi hoa hậu của thế giới. Tổng giải thưởng của chương trình lên tới hơn 2 tỉ đồng.

Mai Liên/VTV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *