(kontumtv.vn) – Từ ngày 25 – 26/12, Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Kon Tum và huyện Ia H’Drai đã tổ chức tiếp xúc cử tri tại 3 xã Ia Tơi, Ia Đal, và Ia Dom.

DAI BIEU HOI DONG NHAN DAN 2 CAP TIEP XUC CU TRI TAI HUYEN IA H'DRAI

Cử tri trên địa bàn huyện thống nhất cao với kết quả Kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh và huyện; bày tỏ sự vui mừng khi những ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được các đại biểu HĐND tiếp thu, chuyển đến các cơ quan chức năng giải quyết kịp thời.

Cử tri cũng có một số ý kiến, kiến nghị như Ngân hàng Chính sách xã hội huyện tạo điều kiện cho lực lượng dân quân tự vệ vay vốn để phát triển kinh tế gia đình; đề nghị thông tin về thời gian thành lập Hội Người cao tuổi huyện Ia H’Drai và các nội dung liên quan đến đất sản xuất, đất ở khu dân cư, hỗ trợ phân bón cho cây cà phê; chế độ cho học sinh bán trú đang học tại Trường THPT Dân tộc nội trú huyện….

Lãnh đạo UBND huyện, xã và Ngân hàng Chính sách xã hội huyện đã tiếp thu, giải thích, trả lời một số ý kiến, kiến nghị có liên quan. Những ý kiến còn lại, lãnh đạo huyện tiếp thu và chỉ đạo giải quyết, trả lời cho cử tri trong thời gian sắp tới.

                                                 CTV Thanh Xuân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *