(kontumtv.vn) – Đại biểu HĐND tỉnh Kon Tum và HĐND huyện Kon Rẫy đã tiếp xúc với cử tri sau kỳ họp HĐND 2 cấp lần thứ 7, nhiệm kỳ 2016-2021 tại các xã, thị trấn trên địa bàn.

HOI DONG NHAN DAN 2 CAP TIEP XUC CU TRI TAI CAC XA, THI TRAN HUYEN KON RAY

Cử tri huyện Kon Rẫy đã có nhiều ý kiến, kiến nghị với đại biểu HĐND 2 cấp về những vấn đề cử tri quan tâm, đó là đầu tư và sửa chữa một số đoạn đường giao thông nông thôn liên thôn, liên xã và nội thôn, đường vào khu sản xuất ở một số địa phương như thị trấn Đăk Rve, các xã Đăk Tờ Lung và Đă Pne; sửa chữa lại một số cầu treo, hệ thống nước sinh hoạt và kênh mương nội đồng bị hư hỏng, xuống cấp nhằm đáp ứng nhu yêu cầu sinh hoạt, sản xuất cho nhân dân trong vụ đông xuân 2018-2019. Đề nghị kéo điện 3 pha để phục vụ sản xuất; sửa chữa hệ thống nước sinh hoạt tự chảy ở một số thôn, làng nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt trong mùa khô; hỗ trợ máy sản xuất như máy cày, máy gặt lúa cho bà con ở vùng đặc biệt khó khăn. Đề nghị Thủy điện Đăk Bla I bồi thường cho 20 hộ dân bị ngập nước, đền bù tiền cho một số hộ dân do mở Quốc lộ 24 đi qua Đăk Ruồng; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho nhân dân…

Qua các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại diện chính quyền các cấp, các cơ quan, đơn vị có liên quan và đại biểu HĐND 2 cấp đã trả lời trực tiếp và giải thích cho bà con hiểu rõ hơn tình hình phát triển kinh tế cũng như các chương trình mục tiêu quốc gia hiện nay. Một số kiến nghị không thuộc thẩm quyền, các đại biểu đã tổng hợp gửi các cơ quan chức năng xem xét giải quyết và trả lời cử tri.

 CTV Lâm Hiền – Hữu Huy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *