(kontumtv.vn) – Đại biểu HĐND tỉnh Kon Tum và HĐND huyện Sa Thầy đã tiếp xúc cử tri tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Sa Thầy.

Qua tiếp xúc, các cử tri đã có nhiều ý kiến, kiến nghị gửi đến các đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện về một số vấn đề liên quan đến lĩnh vực đất đai, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ di dời từ lòng hồ thuỷ điện Plei Krông; đề nghị chính quyền địa phương xem xét để hợp tác xã được tham gia chuỗi liên kết nuôi bò vỗ béo của Tập đoàn TH. Cử tri kiến nghị, các cấp có thẩm quyền cần có biện pháp xử lý nghiêm minh đối với tình trạng gây rối mất an ninh trật tự, mất an toàn giao thông, gây ô nhiễm môi trường. Hiện nay, nhiều thôn, làng chưa có nhà sinh hoạt văn hóa hoặc nhà sinh hoạt có quy mô nhỏ, chưa đáp ứng được nhu cầu, đề nghị xem xét, tạo điều kiện xây dựng, mở rộng các nhà sinh hoạt tại các thôn, làng trên địa bàn.

Hầu hết các kiến nghị của cử tri đều được Tổ đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện và chính quyền địa phương tiếp thu, giải thích, làm rõ và trả lời thỏa đáng tại buổi tiếp xúc.

CTV Diệp Hoàng – Thanh Huyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *