(kontumtv.vn) – Tổ đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố Kon Tum vừa tiếp xúc cử tri phường Trần Hưng Đạo, thành phố Kon Tum trước Kỳ họp thứ 12, nhiệm kỳ 2016-2021.

Cử tri tiếp tục kiến nghị thành phố quan tâm đầu tư làm đoạn đường phía Tây vòng xoay phường Trần Hưng Đạo; xem xét, giải quyết đối với một số quy hoạch lâu năm không còn phù hợp, tạo điều kiện để người dân có kế hoạch sử dụng đất; quan tâm đầu tư hạ tầng giao thông, điện công lộ để phường Trần Hưng Đạo phát triển tương xứng với phường nội thành.

Cử tri phản ánh việc làm căn cước công dân đối với những người đến địa phương lập thân, lập nghiệp trước đây có nhiều vướng mắc trong việc xác minh thông tin cá nhân, cơ quan chức năng quan tâm giải quyết, có cơ chế phù hợp. Cử tri mong muốn HĐND các cấp phát huy vai trò, trách nhiệm, giám sát chặt chẽ việc ban hành các văn bản quy phạm pháp luật của cơ quan chuyên môn để các văn bản này khi được ban hành có hiệu lực và phù hợp với tình hình thực tế.

Một số kiến nghị của cử tri được lãnh đạo UBND phường Trần Hưng Đạo, Tổ đại biểu HĐND tỉnh, thành phố giải trình, thông tin cho cử tri ngay tại buổi tiếp xúc. Các ý kiến còn lại được Tổ đại biểu HĐND 2 cấp tiếp thu, tổng hợp, chuyển cơ quan chức năng xem xét, giải quyết cho cử tri.

CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *