(kontumtv.vn) –  Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau kì họp, tổ đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố Kon Tum đã tiếp xúc với cử tri phường Trần Hưng Đạo, thành phố Kon Tum.

HĐND 2 cấp tiếp xúc cử tri phường Trần Hưng Đạo
HĐND 2 cấp tiếp xúc cử tri phường Trần Hưng Đạo

Ý kiến với HĐND 2 cấp, cử tri phường Trần Hưng Đạo, thành phố Kon Tum  đề nghị đẩy nhanh tiến độ giải quyết chế độ, chính sách theo Quyết định số 290 và 142 của Chính phủ; có kế hoạch giải quyết việc làm cho con em sau khi tốt nghiệp các trường nghề, trường cao đẳng, đại học; hỗ trợ phường đầu tư nâng cấp một số tuyến đường giao thông và có hướng dẫn cụ thể về kinh phí, vận hành đối với trạm truyền thanh không dây cơ sở; đề nghị các đại biểu trước khi hết nhiệm kỳ cần nỗ lực giải quyết những ý kiến, kiến nghị của cử tri còn tồn đọng.

Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh và tổ HĐND thành phố, ông Phan Văn Thế, Chủ tịch UBND thành phố trả lời một số ý kiến, kiến nghị của cử tri theo thẩm quyền; mong muốn cử tri chia sẻ những khó khăn của địa phương trong việc đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng, trong đó có giao thông. Ý kiến của cử tri, tổ đại biểu HĐND 2 cấp ghi nhận và chuyển các cơ quan chức năng giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

                                                                   Văn Hiển – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *