(kotumtv.vn) – Sáng ngày 5/1, Tổ Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Kon Tum và huyện Ngọc Hồi đã tiếp xúc với cử tri thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu HĐND hai cấp thông tin đến cử tri kết quả Kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh, HĐND huyện và nội dung một số nghị quyết được HĐND tỉnh, HĐND huyện Ngọc Hồi thông qua tại kỳ họp; kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 11, kết quả trả lời chất vấn của đại biểu tại kỳ họp.

Cử tri thị trấn Plei Kần bày tỏ sự phấn khởi trước thành công của kỳ họp HĐND tỉnh, huyện cũng như kết quả trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri trước kỳ họp lần thứ 11. Đồng thời, tiếp tục kiến nghị các cấp ngành sớm có biện pháp giải quyết dứt điểm những vướng mắc liên quan đến công tác giải tỏa, thu hồi đất, bồi thường, tái định cư cho người dân. Cử tri cũng mong muốn sớm triển khai việc xây dựng hệ thống ngăn ngừa nước thải bẩn từ khu dân cư chảy xuống hồ nước sạch và đề nghị Công ty Cổ phần Cấp nước Đà Nẵng – Ngọc Hồi có các biện pháp đảm bảo an toàn vệ sinh khu vực hồ nước; có biện pháp cảnh báo, đảm bảo an toàn cho người dân vì thời gian qua trên địa bàn thị trấn xảy ra các trường hợp đuối nước tại hồ…

Các ý kiến kiến nghị của cử tri đã được các ngành liên quan và chính quyền địa phương tiếp thu trả lời, làm rõ theo thẩm quyền. Các ý kiến còn lại được các đại biểu HĐND tiếp thu chuyển đến các cơ quan, đơn vị liên quan trả lời, giải quyết trong thời gian sớm nhất.

CTV Thu Trang – Tuyết Mai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *