(kontumtv.vn) – Chiều 25/12, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Kon Tum  Kring Ba cùng các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố Kon Tum đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Đăk Cấm, thành phố Kon Tum sau kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh, HĐND thành phố khóa XI, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

HDND 2 CAP TIEP XUC CU TRI XA DAK CAM, THANH PHO KON TUM

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố đã thông báo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh, HĐND thành phố khóa XI, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Cử tri xã Đăk Cấm kiến nghị việc quy hoạch, thu hồi đất, giải phóng mặt bằng để phục vụ cho các công trình thì cần cung cấp đầy đủ thông tin cho người dân biết và các quy hoạch nào nếu không triển khai thực hiện thì sớm xóa bỏ để tạo điều kiện cho người dân xây dựng và sửa chữa nhà ở; cần có chế độ chính sách đãi ngộ để thu hút đội ngũ bác sĩ có trình độ cao về công tác tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh, phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân; sớm triển khai chế độ phụ cấp đối với người hoạt động không chuyên trách cấp xã theo Nghị định số 34, ngày 24/4/2019 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số quy định về cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố.

Lãnh đạo UBND xã Đăk Cấm, UBND thành phố Kon Tum đã trả lời cụ thể tại buổi tiếp xúc. Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Kring Ba đã tiếp thu, ghi nhận và trao đổi làm rõ thêm các nội dung mà cử tri xã Đăk Cấm kiến nghị.

Ngọc Chí – Huỳnh Đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *