(kontumtv.vn) – Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, Bến xe khách Kon Tum mở cửa 24/24 giờ trong tất cả những ngày nghỉ Tết. Tuy nhiên, thời điểm này, lượng khách sử dụng dịch vụ xe khách chưa tăng.

Bến xe khách vắng vẻ trong ngày mồng 3 Tết
Bến xe khách vắng vẻ trong ngày mồng 3 Tết

Bến xe khách Kon Tum mồng 3 Tết khá vắng vẻ. Hành khách đến mua vé không nhiều, chủ yếu là khách đi các tỉnh Quy Nhơn, Gia Lai, Sài Gòn. Bà Nguyễn Thị Diễm Lệ (phường Duy Tân, thành phố Kon Tum) nói: “Tôi mua vé cho em nó đi học ở Sài Gòn. Bến xe ngày Tết đi lại cũng bình thường, tốt thôi chứ không khó khăn gì”.

Lượng khách chưa nhiều, nhưng đội ngũ nhân viên bán vé, soát vé đều làm việc với tinh thần nhiệt tình, tận tâm. Các chủ xe cũng luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ nhu cầu đi lại thuận tiện của người dân. Anh Nguyễn Cao Thắng, chủ xe khách Thắng Vy cho biết: “Mồng 2 Tết bắt đầu xe chạy nhiều. Lưu lượng khách cũng giảm đáng kể so với năm ngoái. Đến hiện tại, tôi thấy cũng vậy, giờ cũng chưa có khách gì nhiều. Tuy số lượng khách ít, nhưng chúng tôi lúc nào cũng sẵn sàng 24/7 phục vụ bà con về ăn Tết”

“Tôi  mua vé về Sài Gòn. Nhân viên bán vé rất tận tình, chu đáo. Xuân năm nay giá vé có tăng, nhưng cũng vừa lòng của khách hàng”. Anh Phạm Thành Anh Tâm, hành khách xã Sa Bình, huyện Sa Thầy nói.

Dự báo, khách sử dụng dịch vụ vận tải sẽ tăng từ ngày mồng 4 Tết trở đi, vì thời điểm này, nhiều người đi chơi xa hoặc trở lại làm việc tại các tỉnh, thành phố. Nhìn chung, vé xe Tết năm nay được kiểm soát chặt chẽ, không xảy ra hiện tượng đầu cơ, tăng giá vé đột biến  trong và sau Tết.

Thu Trang – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *