(kontumtv.vn) – Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Kon Tum đã tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm xây dựng tổ chức Hội cơ sở và phát triển hội viên nòng cốt giai đoạn 2011-2015.

Hội nghị Hội LHPN tỉnh Kon Tum
Hội nghị Hội LHPN tỉnh Kon Tum

Từ việc đẩy mạnh công tác xây dựng tổ chức Hội cơ sở và phát triển hội viên nòng cốt, đến nay tỉnh Kon Tum đã có trên 67.500 hội viên phụ nữ trên tổng số 94.000 phụ nữ từ 18 tuổi trở lên; 100% chi hội phụ nữ xây dựng được hội viên nòng cốt với trên 10.000 hội viên nòng cốt, tăng gần 2.600 hội viên nòng cốt so với đầu nhiệm kỳ. Các hội viên nòng cốt đã phát huy vai trò, trách nhiệm, gương mẫu, đi đầu trong các hoạt động thi đua, góp phần tích cực vào việc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội và phong trào phụ nữ trên địa bàn.

Hội nghị đã nghe các báo cáo tham luận của các tập thể điển hình về công tác xây dựng tổ chức Hội cơ sở và hội viên nòng cốt tiêu biểu; thảo luận giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đề ra trong thời gian tới.

 Nhân dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tặng giấy khen cho 20 tập thể và 34 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng tổ chức Hội cơ sở và phát triển hội viên nòng cốt giai đoạn 2011- 2015.

Tấn Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *