(kontumtv.vn) – Sáng 11/7, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh Kon Tum đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành khóa III, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

TRE MO COI

6 tháng đầu năm 2017, Hội Bảo trợ NKT&TMC tỉnh đã phối hợp với các cấp, ngành tổ chức tuyên truyền tốt các chính sách, chế độ liên quan đến người khuyết tật và trẻ mồ côi; vận động các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh xây dựng quỹ Hội và trợ giúp người khuyết tật, trẻ mồ côi. Từ đầu năm đến nay, Hội đã vận động được hơn 1,5 tỷ đồng, hiện vật trị giá hơn 880 triệu đồng; tham mưu cho Chủ tịch UBND tỉnh ban hành thư ngỏ gửi đến các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, kêu gọi ủng hộ quỹ được hơn 550 triệu đồng. Thông qua nguồn hỗ trợ, đã có hơn 2.270 lượt người nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tại những vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh được trợ giúp, hỗ trợ sinh kế, xây dựng nhà tình thương…

6 tháng cuối năm 2017, Hội Bảo trợ NKT&TMC tỉnh tiếp tục tổ chức tuyên truyền, vận động các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tham gia ủng hộ quỹ Hội; triển khai các nội dung hỗ trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi nghèo từ nguồn vận động đúng đối tượng. Đồng thời động viên, vận động người khuyết tật, trẻ mồ côi tự tin vươn lên hòa nhập cộng đồng.

Thanh Thủy – Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *