(kontumtv.vn) – LĐLĐ thành phố Kon Tum vừa tổ chức Hội nghị BCH lần thứ XVI mở rộng đánh giá hoạt động Công đoàn, phong trào CNVCLĐ trong thời gian qua và công tác chỉ đạo chuẩn bị Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2018-2023.

LDLD

Trong thời gian qua, LĐLĐ thành phố và cơ sở trên địa bàn đã chú trọng đến công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho CNVCLĐ; thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách như ký kết hợp đồng lao động, các chế độ BHXH, BHYT, BHLĐ, BHTN, vận động giúp đỡ đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo trên 220 triêu đồng; duy trì quỹ góp vốn gần 3,3 tỷ đồng hỗ trợ cho 1.277 đoàn viên vay phát triển kinh tế gia đình; xây dựng quỹ khuyến học, khen thưởng cho con CNVCLĐ có thành tích cao trong học tập, tặng quà cho đoàn viên nhân dịp lễ, tết và Tháng Công nhân…

LĐLĐ thành phố chú trọng chuẩn bị cho Đại hội Công Đoàn nhiệm kỳ 2018-2023. Đối với các công đoàn cơ sở sẽ tổ chức đại hội từ tháng 7-12/2017. Hiện nay, LĐLĐ thành phố đã ban hành các kế hoạch, hướng dẫn các công đoàn cơ sở tổ chức đại hội hết nhiệm kỳ, soạn thảo các nội dung, văn kiện đại hội và thành lập các tiểu ban phục vụ Đại hội Công đoàn thành phố KonTum lần thứ X, nhiệm kỳ 2018-2023.

Tại Hội nghị, Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố đã trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 6 cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động Công đoàn và phong trào CNVCLĐ trên địa bàn thành phố.

CTV Minh Phượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *