(kontumtv.vn) – Ngày 19/11, huyện Sa Thầy (Kon Tum) tổ chức Hội nghị biểu dương già làng, người uy tín tiêu biểu năm 2019. 39 già làng, người có uy tín ở các thôn, làng đồng bào DTTS trên địa bàn đã về dự.

HOI NGHI BIEU DUONG GIA LANG, NGUOI UY TIN TIEU BIEU

Trong  năm qua, các già làng, người có uy tín huyện Sa Thầy đã phát huy vai trò, trách nhiệm, có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương; là cầu nối giữa cấp ủy, chính quyền với bà con đồng bào dân tộc thiểu số. Các già làng, người có uy tín đã nỗ lực trong công tác tuyên truyền, vận động bà con thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm trong đồng bào dân tộc thiểu số để từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã trao đổi kinh nghiệm hay, cách làm hiệu quả trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân, đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội.

Nhân dịp này, UBND huyện đã trao Giấy khen cho 9 già làng, người uy tín   có thành tích tiêu biểu trong công tác tập hợp, xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết dân tộc trên địa bàn năm 2019.

CTV Thanh Huyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *