(kontumtv.vn) – Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền trên các ấn phẩm của Báo Kon Tum, chiều 14/10, Báo Kon Tum đã tổ chức Hội nghị cộng tác viên năm 2016.

CONG TAC VIEN

Những năm qua, Báo Kon Tum đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đáp ứng nhu cầu thông tin của bạn đọc. Để có được thành công đó không chỉ sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Kon Tum mà còn có sự cộng tác nhiệt tình, trách nhiệm và hiệu quả của đội ngũ cộng tác viên trong và ngoài tỉnh. Trong năm 2016, đội ngũ cộng tác viên đã tích cực cộng tác với Báo Kon Tum tuyên truyền những chủ đề, sự kiện nổi bật như bầu cử Quốc hội khóa XIV, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021; đưa Nghị quyết Đại hội Đảng vào cuộc sống; việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; công tác bảo vệ chủ quyền biên giới, biển đảo…. Đến nay, đã có hơn 1.200 tác phẩm của cộng tác viên có chất lượng được Ban Biên tập lựa chọn đăng trên các ấn phẩm Báo Kon Tum thường kỳ, Báo Kon Tum cuối tuần, Báo ảnh và Báo Kon Tum điện tử. Bình quân mỗi tháng tác phẩm của cộng tác viên đạt từ 15 – 20% diện tích mặt báo.

Tại Hội nghị, các cộng tác viên đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến để các ấn phẩm của Báo Kon Tum ngày càng có sức hấp dẫn đối với bạn đọc.

Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *