(kontumtv.vn) – Thường trực Tỉnh uỷ Kon Tum đã tổ chức Hội nghị trực tuyến với các Huyện ủy, Thành ủy nhằm kiểm tra, đánh giá việc lãnh đạo công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021. Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ tịch Ủy ban Bầu cử tỉnh Nguyễn Văn Hùng chỉ đạo hội nghị.

Tham gia Hội nghị còn có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Y Mửi; các Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Thường trực HĐND- UBND- UBMTTQVN tỉnh, Uỷ viên Uỷ ban Bầu cử tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, Thành uỷ, Huyện uỷ, Đảng uỷ trực thuộc trên địa bàn tỉnh.

TAC BAU CU

Đến nay, công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 đã cơ bản hoàn tất. Sau Hội nghị hiệp thương lần thứ 3, Ủy ban Bầu cử các cấp đã lập và công bố danh sách chính thức những người tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội tại địa phương, những người ứng cử đại biểu HĐND 3 cấp; đã triển khai xong hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp. Công tác tuyên truyền về bầu cử được đẩy mạnh bằng nhiều hình thức phong phú từ vùng thuận lợi đến vùng khó khăn, góp phần để người dân nắm rõ quyền và nghĩa vụ của mình khi tham gia bầu cử vào ngày 22/ 5 sắp đến.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử tỉnh Nguyễn Văn Hùng đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của các cấp, ngành, địa phương về việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, công tác chuẩn bị bầu cử trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị các cơ quan liên quan cần tích cực tuyên truyền, vận động người dân tham gia bầu cử; chuẩn bị đầy đủ về cơ sở vật chất, nhân sự và các điều kiện cần thiết khác để việc bầu cử diễn ra thành công tốt đẹp, thật sự là ngày hội của toàn dân.

Tấn Thành – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *