(kontumtv.vn) – Chiều 11/4, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum Lê Thị Kim Đơn đã chủ trì Hội nghị trực tuyến giao ban công tác báo chí quý I năm 2018. Dự Hội nghị tại điểm cầu tỉnh có đại diện Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh, lãnh đạo các cơ quan quản lý báo chí, các cơ quan báo chí và lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

HOI NGHI GIAO BAN BAO CHI QUI I NAM 2018

Trong quý I/2018, công tác phối hợp chỉ đạo, quản lý hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh tiếp tục được tiến hành chặt chẽ, đúng quy định. UBND tỉnh đã kịp thời chỉ đạo các cơ quan, đơn vị kiểm tra, xử lý các thông tin báo chí phản ánh. Các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh đã bám sát chỉ đạo, định hướng để triển khai tốt công tác thông tin tuyên truyền về các sự kiện chính trị nổi bật của đất nước, của tỉnh; nhất là công tác chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền các cấp trong thực hiện nhiệm vụ chính trị về công tác xây dựng Đảng gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; giới thiệu, biểu dương nhiều mô hình, gương điển hình trong các phong trào thi đua, phát triển kinh tế. Báo chí của Trung ương có nhiều thông tin tích cực phản ánh tình hình phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh; phản ánh kịp thời một số vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn tỉnh và những vấn đề còn hạn chế, vướng mắc, bất cập của địa phương.

Tại Hội nghị, đại diện Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh đã thông báo tình hình kinh tế – xã hội trong quí I/2018; phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu quí II/2018 và làm rõ thêm một số thông tin được dư luận quan tâm thông qua các phương tiện thông tin đại chúng đã được UBND tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng giải quyết trong quý I/2018.

Trưởng Ban Tuyên giáo Lê Thị Kim Đơn đề nghị, trong quý II, ngoài tuyên truyền theo chủ đề, chủ điểm, các cơ quan báo chí tăng cường tuyên truyền, phổ biến sâu rộng các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác dân tộc theo tinh thần Chỉ thị số 14 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; những kết quả đạt được trong thực hiện Nghị quyết Đại hội XV Đảng bộ tỉnh; các chương trình của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XV về thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5, Hội nghị Trung ương 6 khóa XII của Đảng; kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội quý I/2018, nhiệm vụ trọng tâm trong quý II/2018; các chủ trương, chính sách mới của tỉnh trong thu hút đầu tư, phát triển kinh tế – xã hội…

Thanh Tùng – Công Luận

                                                                          

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *