(kontumtv.vn) – Tiếp tục tuyên truyền những nhiệm vụ trọng tâm, chỉ tiêu, giải pháp đột phá trong Nghị quyết Đại hội XV Đảng bộ tỉnh; tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 là nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 2 được thông qua tại Hội nghị giao ban công tác báo chí tháng 1/2016 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum tổ chức.

Hội nghị giao ban công tác báo chí tỉnh Kon Tum tháng 1/2016
Hội nghị giao ban công tác báo chí tỉnh Kon Tum tháng 1/2016

Trong tháng 1/2016, các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh đã bám sát chỉ đạo, định hướng của tỉnh trong việc thông tin, tuyên truyền. Báo, Đài, Cổng thông tin điện tử của tỉnh thực hiện tốt công tác tuyên truyền về các sự kiện chính trị, ngày kỷ niệm lớn của đất nước, của các ngành; về diễn biến và kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; đưa tin kịp thời công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và việc triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của các địa phương, đơn vị. Báo Kon Tum, Đài PT – TH tỉnh có nhiều bài viết, phóng sự phản ánh kết quả trên nhiều lĩnh vực như đối ngoại, phát triển kinh tế, du lịch, xây dựng nông thôn mới, các hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo, không khí đón xuân ở vùng sâu, vùng xa. Các ấn phẩm báo chí, tập san đã phát hành kịp thời số đặc biệt mừng Đảng, mừng Xuân Bính Thân 2016.

Nhiệm vụ trọng tâm tháng 2/2016, các cơ quan thông tấn báo chí tiếp tục tuyên truyền những nhiệm vụ trọng tâm, chỉ tiêu, giải pháp đột phá trong Nghị quyết Đại hội XV Đảng bộ tỉnh; tuyên truyền những thành tựu đạt được trên các lĩnh vực của đất nước, của tỉnh trong thời kỳ đổi mới và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội 5 năm 2016 – 2020; tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021; tuyên truyền, giới thiệu những nét đẹp văn hóa, phong tục tốt đẹp trong dịp Tết cổ truyền.

Ngọc Chí – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *