(kontumtv.vn) – Sáng 9/10, tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Kon Tum, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết xây dựng nền Quốc phòng toàn dân giai đoạn 2009-2019.

 Dự Hội nghị có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh A Pớt; đại biểu Quân khu V; lãnh đạo các sở ngành, các huyện, thành phố và lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa chủ trì Hội nghị.

HOI NGHI SO KET 10 NAM XAY DUNG NEN QUOC PHONG TOAN DAN

Giai đoạn 2009-2019, trên cơ sở quán triệt, thực hiện nghiêm túc các nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, kết hợp cùng tinh thần sáng tạo gắn với quyết tâm cao của quân và dân trên địa bàn tỉnh, nền Quốc phòng toàn dân tỉnh Kon Tum có nhiều khởi sắc. Khu vực phòng thủ của tỉnh được kiện toàn và xây dựng vững chắc; các tiềm lực được tăng cường, thế trận lòng dân được củng cố; năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức Đảng được tăng cường; hiệu lực quản lý của các cấp chính quyền có nhiều tiến bộ; hoạt động của mặt trận, đoàn thể có nhiều đổi mới giúp tập hợp và củng cố lòng tin của nhân dân vào hệ thống chính trị và lực lượng vũ trang.

Tỉnh Kon Tum đã chú trọng giải quyết an sinh xã hội, gắn với giải quyết nhiều vấn đề bức xúc đặt ra. Đây là cơ sở giúp nền Quốc phòng toàn dân trên địa bàn tỉnh được củng cố và nâng cao, chất lượng tổng và hợp sức mạnh chiến đấu của lực lượng vũ trang tỉnh được nâng lên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Cùng với thảo luận để xây dựng phương hướng, nhiệm vụ phát triển nền Quốc phòng toàn dân trong thời gian đến, hội nghị đã biểu dương, trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 13 tập thể và 31 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng nền Quốc phòng toàn dân giai đoạn 2009-2019.

Văn Hiển – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *