(kontumtv.vn) – Sáng 12/12, Bộ thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực truyền thông cho cán bộ làm công tác thông tin cơ sở về hội nhập quốc tế tại Kon Tum.

TAP HUAN NANG CAO CHAT LUONG TRUYEN THONG

Tham gia tập huấn có hơn 100 đại biểu là những cán bộ phụ trách công tác thông tin cơ sở thuộc Sở Thông tin và Truyền thông, Phòng Văn hóa – Thông tin, Đài Truyền thanh – Truyền hình các huyện, thành phố và cán bộ phụ trách Đài Truyền thanh các xã, phường trong toàn tỉnh.

Các đại biểu được giới thiệu tổng quan về Hội nhập quốc tế; các sự kiện, hoạt động và kết quả hội nhập nổi bật  của Việt Nam trong các lĩnh vực; các hiệp định thương mại tự do song phương và đa phương Việt Nam đã và chuẩn bị ký kết; sự tham gia của Việt Nam trong các tổ chức quốc tế lớn. Cùng với đó, các đại biểu còn được hướng dẫn kỹ năng viết và biên tập tin, bài phát thanh; kỹ năng xử lý thông tin, tình huống; cách xây dựng bản tin phát thanh theo xu thế hiện đại về hội nhập quốc tế.

Hội nghị tập huấn giúp đội ngũ cán bộ làm công tác thông tin cơ sở cập nhật thêm kiến thức, thông tin, hiểu biết rõ hơn về yêu cầu hội nhập quốc tế, góp phần làm tốt công tác tuyên truyền hội nhập quốc tế ở cơ sở trong tình hình mới.

CTV Đỗ Yến – Trọng Nghĩa 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *