(kontumtv.vn) – UBMTTQ Việt Nam huyện Sa Thầy (Kon Tum) đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri để người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện  nhiệm kỳ 2021 -2026 thực hiện quyền vận động bầu cử tại các xã trên địa bàn.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại đơn vị bầu cử số 10 huyện Sa Thầy có 8 đại biểu, trong đó có Phó chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc, để bầu ra 5 đại biểu vào HĐND tỉnh Kon Tum khóa XII. Đại biểu ứng cử HĐND huyện có 52 đại biểu, để bầu ra 31 đại biểu vào HĐND huyện Sa Thầy khóa khóa XI, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, các ứng cử viên đã thông qua chương trình hành động với đông đảo cử tri trên địa bàn. Hầu hết các đại biểu đều thể hiện sự quyết tâm cao trong chương trình hành động của mình.

Đồng tình với các chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri địa phương đánh giá cao công tác chuẩn bị của nhiều ứng cử viên, các chương trình hành động được đưa ra đều ngắn gọn, xúc tích, có trọng tâm, trọng điểm, thể hiện những điểm mạnh của từng ứng cử viên. Đồng thời, bày tỏ sự tin tưởng với các đại biểu ứng cử lần này. Đây là điều kiện thuận lợi để cử tri địa phương có thể chọn lựa ra những đại biểu ưu tú nhất đại diện cho ý chí, nguyện vọng của đông đảo cử tri để bầu vào HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Trong quá trình tổ chức hội nghị, các địa phương đều chấp hành nghiêm quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

                                                CTV Trang Nhung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *