(kontumtv.vn) – Ngày 14/7, Ban Tổ chức Trung ương đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc Bồi dưỡng kiến thức về xây dựng Đảng cho lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí năm 2022. Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai dự và phát biểu khai mạc hội nghị.

Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai đã thông tin một số vấn đề, kết quả nổi bật về công tác tổ chức cán bộ, đảng viên; những giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác xây dựng Đảng, đảm bảo sức mạnh của Đảng và công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong thời gian qua. Đồng thời khẳng định những bài viết tuyên truyền chủ trương, quan điểm của Đảng góp phần rất quan trọng trong việc lan tỏa tinh thần tích cực trong xã hội và trong công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Tại hội nghị, các đại biểu được giới thiệu những nội dung mới về xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng; các nội dung về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; một số vấn đề về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng từ sau Đại hội XIII của Đảng đến nay; nội dung thông tin, tuyên truyền năm 2022 và một số mô hình hay, sáng tạo, hiệu quả về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị.

Hội nghị trực tuyến toàn quốc Bồi dưỡng kiến thức về xây dựng Đảng là hoạt động thường niên trong khuôn khổ dự án “Phát triển báo chí Việt Nam giai đoạn 2020-2024”, nhằm nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn báo chí trong cả nước, góp phần nâng cao chất lượng dự thi Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng “Búa liềm vàng” lần thứ VII – 2022./.

Hơ Jan – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *