(kontumtv.vn) – Tối 1/6, Tỉnh ủy Kon Tum đã tổ chức Hội nghị trực tuyến về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang chủ trì hội nghị.

Tham dự có Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh; lãnh các Ban Đảng; các sở, ban, ngành của tỉnh. Hội nghị được kết nối trực tuyến  với điểm cầu các huyện, thành phố.

 Hội nghị đã tập trung đánh giá công tác chỉ đạo, điều hành; các hoạt động giám sát dịch bệnh; các hoạt động đáp ứng dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua, đặc biệt là trong đợt dịch bùng phát lần thứ 4. Đồng thời xác định nhiệm vụ, giải pháp trong thời gian tới.

Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang nhấn mạnh, trước diễn biến phức tạp, khó lường của tình hình dịch Covid-19 tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước, nhất là tại Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh phía Bắc của nước ta và tại Lào, Campuchia; đồng thời trên địa bàn tỉnh đã có những trường hợp tiếp xúc gần F1 và tiếp xúc F2, cho nên nguy cơ dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn tỉnh rất cao. Do đó, hiện nay và thời gian tới cần nâng cao cảnh báo và sẵn sàng đáp ứng với các tình huống phòng, chống dịch Covid-19 ở mức cao nhất theo phương châm phòng chống dịch của Chính phủ “Phòng ngừa tích cực, phát hiện sớm, cách ly nhanh, điều trị hiệu quả, xử lý dứt điểm, nhanh chóng ổn định tình hình”; chống dịch với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, kiên định 5 nguyên tắc phòng chống dịch là “Ngăn chặn – Phát hiện – Cách ly – Khoanh vùng và Dập dịch”, thực hiện nghiêm túc nguyên tắc 5 K của Bộ Y tế.

                                                                           Thanh Tùng – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *