(kontumtv.vn) – Sáng 20/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Lại Xuân Lâm đã đến dự Lễ đón nhận Bằng khen của UBND tỉnh và trao Giải Báo chí tỉnh Kon Tum lần thứ V năm 2016 do Hội Nhà báo tỉnh tổ chức. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo các sở, ngành, các cơ quan thông tấn báo chí, các tổ chức hội trên địa bàn tỉnh và đông đảo hội viên Hội Nhà báo tỉnh.

HOI NHA BAO

Năm 2016, với những  nỗ lực trong hoạt động, Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum đã được UBND tỉnh tặng Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua 2016.

Đánh giá về Giải Báo chí năm 2016, Thường trực Hội Nhà báo tỉnh cho biết, sau một năm phát động, Hội đồng Giải Báo chí tỉnh đã nhận được 48 tác phẩm của 19 tác giả và 05 nhóm tác giả dự thi. Tác phẩm tham dự đã phản ánh các mặt đời sống xã hội, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, phong trào thi đua thực hiện Nghị quyết Đại hội XV Đảng bộ tỉnh, gương người tốt việc tốt, công tác xây dựng nông thôn mới và những vấn đề xã hội đáng quan tâm khác. Hội đồng Giải đã lựa chọn và trao Giải Báo chí tỉnh Kon Tum lần thứ V năm 2016 cho 27 tác phẩm báo chí xuất sắc của 11 tác giả, 5 nhóm tác giả đang công tác tại các cơ quan báo chí của tỉnh.

Nhân dịp này, Hội Nhà báo trao Giấy khen của hội cho 3 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2016.

                                                           Thanh Tùng – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *