(kontumtv.vn) – Nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt nam 28/6 và hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về phòng chống bạo lực gia đình năm 2019, sáng 26/6 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Kon Tum đã khai mạc Hội thao Gia đình tỉnh Kon Tum năm 2019.

HOI THAO GIA DINH

Tham gia Hội thao có hơn 60 vận động viên đến từ 6 đội thuộc các huyện Kon Plông, Đăk Hà, Sa Thầy và thành phố Kon Tum. Các vận động viên tham gia thi đấu môn cầu lông, bóng bàn và các trò chơi dân gian như nhảy bao bố, đập niêu, đưa bóng nhanh về rổ. Hội thao diễn ra trong 2 ngày, dự kiến Ban Tổ chức sẽ trao 9 bộ huy chương vàng, bạc, đồng cho các đội tham gia.

Hội thao Gia đình toàn tỉnh là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho những gia đình đam mê thể thao trong tỉnh, là dịp để ngành chức năng đánh giá phong trào thể dục thể thao quần chúng của từng xã, phường, thị trấn, từng cơ quan, đơn vị, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo và xây dựng phong trào thể dục thể thao quần chúng, quyết tâm đưa phong trào Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Hoàng Lợi – Thanh Thái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *