kontumtv.vn)- Ban Chỉ đạo biên soạn sách Lịch sử Lực lượng vũ trang nhân dân huyện Đắk Tô (Kon Tum) đã tổ chức Hội thảo khoa học “Lịch sử LLVTND huyện Đắk Tô giai đoạn 1945 – 2015” nhằm bổ sung, hoàn thiện các luận cứ, xác lập các mốc sự kiện quan trọng trong quá trình hình thành, xây dựng và phát triển của LLVTND huyện Đắk Tô.

DAK TO

Tại Hội thảo, lãnh đạo LLVT huyện Đăk Tô, các vị lão thành cách mạng qua các thời kỳ đã trao đổi, làm sáng tỏ những sự kiện trong các thời kỳ như: Xác định mốc thời gian LLVT ra đời, nhân chứng và mốc thời gian diễn ra các trận đánh, thống nhất phương pháp trình bày ở các chương trong tập sách. Trên cơ sở các ý kiến đóng góp, Ban Soạn thảo tiếp thu để nghiên cứu, biên soạn hoàn thành bản thảo. Dự kiến, cuốn “Lịch sử LLVTND huyện Đắk Tô(1945-2015)” dày khoảng 450 trang, gồm 4 chương, sẽ được xuất bản và phát hành vào dịp kỷ niệm 45 năm Ngày giải phóng huyện Đắk Tô (24/4/1972 – /24/4/2017).

Đây là công trình có ý nghĩa chính trị, là tài liệu quan trọng phục vụ nghiên cứu, giáo dục truyền thống lịch sử và truyền thụ kinh nghiệm cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện Đăk Tô nói riêng, tỉnh Kon Tum nói chung.

                                                                              CTV Ngọc Lưu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *