(kontumtv.vn) – Sáng 11/9, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Kon Tum tổ chức họp báo thông tin kế hoạch Hội thi các Đội tuyên truyền lưu động về An toàn giao thông tỉnh lần thứ III năm 2017. Tham dự có đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí địa phương và trung ương đứng chân trên địa bàn.

HOP BAO HOI THI DOI TUYEN TRUYEN LUU DONG VE ATGT

Hội thi các Đội tuyên truyền lưu động về An toàn giao thông tỉnh Kon Tum lần thứ III diễn ra trong ngày 14/9 với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông trong thanh, thiếu niên với mục tiêu tính mạng con người là trên hết”; quy tụ 05 đội tuyên truyền lưu động thuộc Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Kon Rẫy, Kon Plông, Đăk Hà, Ngọc Hồi và thành phố Kon Tum dự thi. Các đội tham gia trải qua 03 phần thi gồm chào hỏi, tiểu phẩm và thi tìm hiểu về Luật Giao thông đường bộ, đường thủy nội địa. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức dự kiến trao các giải tập thể nhất, nhì, ba và giải cá nhân tuyên truyền viên xuất sắc.

Hội thi các Đội tuyên truyền lưu động về An toàn giao thông tỉnh được Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum và các đội thông tin lưu động các huyện, thành phố tổ chức mỗi năm 01 lần, nhằm nâng cao nhận thức của người dân, chủ doanh nghiệp vận tải, người điều khiển phương tiện trong chấp hành Luật Giao thông đường bộ, góp phần xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng.

Thu Trang – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *