Những tác giả có tác phẩm đoạt giải Đặc biệt tại LHTHTQ lần thứ 33.

(kontumtv.vn) – Vào 20h00 hôm nay (17/12), Liên hoan Truyền hình toàn quốc (LHTHTQ) lần thứ 34 sẽ khai mạc. Buổi lễ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Sau nhiều ngày chuẩn bị chu đáo, đến nay, mọi công tác tổ chức Lễ khai mạc LHTHTQ lần thứ 34 đã dần hoàn tất để có thể mang đến một không gian “đậm” nét Huế dành cho các đại biểu tham dự sự kiện. Trở lại TP. Huế sau 15 năm, LHTHTQ lần này được tổ chức với quy mô lớn hơn, thu hút hơn 100 đơn vị tham gia.

Được khởi động từ cuối tháng 9/2014, LHTHTQ tiếp tục là dịp để những người làm truyền hình trong cả nước tôn vinh, chia sẻ kinh nghiệm để góp phần tạo ra những tác phẩm truyền hình hay hơn nữa phục vụ khán giả cả nước.

Những ngày qua, tại TP. Huế, không khí ngày hội lớn của ngành truyền hình đã thêm phần nhộn nhịp khi các đoàn đại biểu dự LHTHTQ lần thứ 34 đã tề tựu. Cùng với đó, công tác chấm thi của BGK đã diễn ra liên tục từ sáng 15/12 để kịp đánh giá, lựa chọn các tác phẩm xuất sắc nhất và trao giải trong kỳ Liên hoan năm nay.

Với nhiều đổi mới cả về thể loại, thời lượng ở một số thể loại tác phẩm dự thi, LHTHTQ năm nay được hy vọng sẽ tìm ra nhiều tác phẩm truyền hình hay và xứng đáng được trao giải trong suốt 1 năm qua.

Đúng 20h00 hôm nay (17/12), LHTHTQ lần thứ 34 sẽ chính thức khai mạc. Lễ khai mạc này sẽ mang tới cho các đại biểu và khán giả truyền hình một không gian “đậm” nét Huế thông qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các ca sĩ và đoàn nghệ thuật Huế biểu diễn.

Trong chương trình cũng có sự đan xen giữa các tiết mục nghệ thuật và các phóng sự về không khí trước thềm LHTHTQ lần thứ 34, về sự chuẩn bị từ phía Ban tổ chức và những hoạt động đã được triển khai sớm tại kỳ Liên hoan năm nay.

Theo tiết lộ của BTC, những gương mặt ca sĩ, nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong Lễ khai mạc LHTHTQ lần thứ 34 là Quang Linh, NSND Quang Thọ và đoàn nghệ thuật Cung đình Huế. Đảm nhận vai trò MC cho Lễ Khai mạc LHTHTQ lần thứ 34 là Danh Tùng và BTV Anh Phương (VTV Huế).

Lễ Khai mạc LHTHTQ lần thứ 34 sẽ được THTT trên kênh VTV1 vào 20h hôm nay (17/12) từ Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh Thừa – Thiên Huế.

CN/VTV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *