(kontumtv.vn) – Chiều 18/9 UBND tỉnh Kon Tum tổ chức họp họp Ban Tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Kon Tum lần thứ III năm 2019. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga chủ trì cuộc họp, dự họp có các thành viên Ban Tổ chức Đại hội.

HOP BAN TO CHUC DAI HOI DAI BIEU CAC DAN TOC THIEU SO TINH KON TUM LAN

Tại cuộc họp, đại diện Ban Dân tộc tỉnh báo cáo tình hình chuẩn bị các nội dung Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số cấp tỉnh lần thứ III năm 2019 và lấy ý kiến các thành viên Ban Tổ chức Đại hội.

Để chuẩn bị cho Đại hội, các tiểu ban tổ chức đã cơ bản hoàn thành các công tác khánh tiết, tuyên truyền, hậu cần…  nhằm đảm bảo phục vụ tổ chức tốt Đại hội. Tại cuộc họp, các thành viên cũng đã góp ý về việc thực hiện công tác tuyên truyền, dự thảo báo cáo chính trị, kịch bản đại hội. Đại diện Ban Dân tộc đã ghi nhận những đóng góp của các thành viên, tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện tài liệu, văn kiện và các điều kiện phục vụ Đại hội.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga yêu cầu các thành viên Ban Tổ chức bám sát các nội dung được phân công, tập trung hoàn thành nhiệm vụ được giao trước ngày 25/9, bảo đảm điều kiện tốt nhất để Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp.

Linh Thủy – Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *