(kontumtv.vn) – Sáng ngày 29/9, Sở Công Thương tỉnh Kon Tum tổ chức họp báo cung cấp thông tin về Hội chợ Công Thương khu vực Tây Nguyên, tỉnh Kon Tum năm 2017.

HOP BAO THONG TIN VE HOI CHO CONG THUONG...

Hội chợ Công Thương khu vực Tây Nguyên, tỉnh Kon Tum năm 2017 là hoạt động khuyến công do Bộ Công Thương chỉ đạo và hỗ trợ thông qua Chương trình khuyến công Quốc gia, nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội của các tỉnh, thành phố đến nhân dân và khách tham quan, mua sắm. Đồng thời thúc đẩy quan hệ kinh tế, thương mại trong vùng, mở rộng hợp tác liên doanh, liên kết với các doanh nghiệp, địa phương trong và ngoài nước. Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 6/10 đến 12/10/2017, tại Quảng trường 16/3, thành phố Kon Tum, với quy mô trên 250 gian hàng, của hơn 150 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hội chợ lần này, tỉnh Kon Tum có trên 30 doanh nghiệp tham gia, với hơn 60 gian hàng trưng bày các mặt hàng, sản phẩm đặc trưng của địa phương như cà phê, rượu sim, rau hoa xứ lạnh,…

Ban Tổ chức cũng bố trí các gian hàng tổ chức các hoạt động giới thiệu để giúp người tiêu dùng phân biệt thật, giả một số mặt hàng của Honda, các loại mỹ phẩm, thức uống, đồ dùng gia đình…và có một gian hàng “Ngôi nhà chung” trưng bày những thành tựu về văn hóa, kinh tế, xã hội của tỉnh quảng bá đến người dân và khách tham quan.

Thanh Thủy – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *