(kontumtv.vn) – Sáng 12/4, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Kon Tum đã tổ chức họp báo nhằm triển khai kế hoạch và thông tin đến các đơn vị, cơ quan báo chí về tổ chức Ngày Sách Việt Nam tỉnh Kon Tum lần thứ 4 năm 2017.

HOP BAO NGAY SACH

Lễ phát động hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam tại tỉnh Kon Tum lần thứ 4 năm 2017 sẽ diễn ra vào 8h ngày 18/4 tại Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum. Theo kế hoạch, các hoạt động Ngày Sách Việt Nam kéo dài đến hết ngày 20/4. Ngày Sách năm nay xoay quanh các nội dung như giới thiệu tác phẩm, tác giả, sách về Kon Tum; tổ chức buổi sinh hoạt với chủ đề “Ngày hội đọc sách” trình bày cảm nghĩ về cuốn sách hay, ý nghĩa của việc tham gia đọc sách tại thư viện trường; trưng bày các gian hàng giới thiệu, bán sách và tham quan, đọc, mua sách. Tham gia trưng bày trong Ngày Sách Việt Nam tỉnh lần này thu hút 5 đơn vị, doanh nghiệp gồm: Thư viện tỉnh, Công ty Sách và Thiết bị trường học Kon Tum, Nhà sách VCNC, Hội văn học – Nghệ thuật tỉnh, Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum.

Đây là sự kiện do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức thường niên, nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, nâng cao nhận thức của người dân về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách trong việc phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người.

Cũng trong buổi họp báo, Sở Thông tin và Truyền thông đã thông báo kế hoạch tổ chức Triển lãm Bản đồ và Tư liệu: “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam – Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” diễn ra trong 5 ngày từ 20 đến 24/4 tại Nhà Văn hóa huyện Đắk Tô; Trưng bày tài liệu, hiện vật, hình ảnh kỷ niệm chiến thắng Đắk Tô – Tân Cảnh và thành tựu phát triển huyện Đăk Tô sau 45 năm giải phóng diễn ra từ ngày 20 đến 28/4.

Hà My – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *