(kontumtv.vn) – Ngày 20/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp, Trưởng Ban chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2022 tỉnh Kon Tum chủ trì cuộc họp rà soát chuẩn bị tổ chức Kỳ thi.

Tính đến thời điểm này, Sở Giáo dục và Đào tạo đã phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai công tác chuẩn bị Kỳ thi hiệu quả, đúng kế hoạch đề ra. Trong đó, công tác dạy học, ôn tập thi tốt nghiệp THPT cho học sinh đảm bảo chất lượng, phù hợp với điều kiện dịch bệnh. Về cơ sở vật chất và nhân sự Kỳ thi đã bố trí 12 điểm thi chính, 9 điểm thi dự phòng; các đơn vị giới thiệu nhân sự chuẩn bị cho Kỳ thi, trên cơ sở đó biên chế nhân sự, thành lập Ban Coi thi và các điểm thi. Các điều kiện về y tế, an ninh trật tự và việc hỗ trợ thí sinh tham dự Kỳ thi đã sẵn sàng.

Nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian đến, Ban chỉ đạo Kỳ thi sẽ tiếp tục thanh tra, kiểm tra công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tại các đơn vị; tập huấn công tác coi thi và công tác thanh tra thi tốt nghiệp THPT.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp đánh giá công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 đến nay cơ bản tốt. Để kỳ thi diễn ra an toàn, đúng quy chế và chất lượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các thành viên Ban chỉ đạo tiếp tục phát huy kết quả đạt được những năm trước và rút kinh nghiệm từ đó khắc phục hạn chế tồn tại, hoàn thành nhiệm vụ được phân công. Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với các đơn vị tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, nhất là về điều kiện cơ sở vật chất, in sao đề thi, vận chuyển và bàn giao đề thi để xử lý kịp thời các tình huống phát sinh và khắc phục khó khăn tại các điểm thi ở vùng sâu, vùng xa./.

Cát Tiên – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *