(kontumtv.vn) – Chiều ngày 22/4, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Lê Ngọc Tuấn chủ trì cuộc họp rà soát tiến độ công tác chuẩn bị tổ chức chương trình Diễn đàn “Du lịch Kon Tum – Tiềm năng và triển vọng” năm 2022 diễn ra vào ngày 24/4.

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị tổ chức Diễn đàn “Du lịch Kon Tum – Tiềm năng và triển vọng” đã cơ bản hoàn tất. Từ việc in ấn băng rôn, phướn, pa no tuyên truyền tại các trục đường chính trên địa bàn thành phố và các huyện, đến khâu lễ tân, tiếp đón, bố trí chỗ ăn nghỉ cho đại biểu, trang trí hội trường, chương trình ký kết hợp tác, tài liệu phục vụ cho diễn đàn được chuẩn bị chu đáo. Ngoài ra, các chương trình Famtrip khảo sát, xây dựng tour, tuyến du lịch và kết nối với các cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP; việc tổ chức không gian trưng bày, giới thiệu các sản phẩm văn hóa, du lịch đặc trưng của tỉnh cũng như tổ chức bay trình diễn khinh khí cầu đã hoàn thiện các khâu chuẩn bị.

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Lê Ngọc Tuấn đề nghị lãnh đạo Sở VH,TT&DL cùng các Sở ngành liên quan nhanh chóng khẩn trương hoàn tất các nội dung một cách chu đáo, kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và hiệu quả, tạo ấn tượng tốt cho các đại biểu đến tham dự Diễn đàn vào ngày 24/4 và các hoạt động bên lề sự kiện./.

Hơ Jan – Thanh Hà

                                

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *