(kontumtv.vn) – Chiều 26/1, Ban Tổ chức kỷ niệm 105 thành lập tỉnh Kon Tum và 10 năm khánh thành Cột mốc biên giới đã họp rút kinh nghiệm tổ chức kỷ niệm 105 thành lập tỉnh và 10 năm khánh thành Cột mốc biên giới giữa 3 nước Việt Nam – Lào – Campuchia và cặp Cửa khẩu quốc tế Bờ Y – Phu Cưa. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga, Trưởng Ban chủ trì cuộc họp.

HOP RUT KINH NGHIEM TO CHUC KY NIEM 105 THANH LAP TINH VA 10 NAM KHANH THANH COT MOC BIEN GIOI

Nhân kỷ niệm 105 thành lập tỉnh và 10 năm khánh thành Cột mốc biên giới giữa 3 nước Việt Nam – Lào – Campuchia và cặp Cửa khẩu quốc tế Bờ Y – Phu Cưa, tỉnh Kon Tum đã tổ chức 3 hoạt động trọng tâm. Bao gồm Triển lãm Di sản văn hóa với chủ đề “ Cộng đồng các nước ASIAN”; Lễ kỷ niệm 105 năm Ngày thành lập tỉnh và Chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm. Trong quá trình triển khai các hoạt động, các sở, ngành liên quan đã nỗ lực thực hiện nhiệm vụ được phân công và các hoạt động được triển khai trên tinh thần tiết kiệm; các yếu tố phòng cháy chữa cháy, chăm sóc sức khỏe, giao thông, điện được chuẩn bị kỹ, đảm bảo an toàn, không xảy ra sự cố. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai các hoạt động còn có những hạn chế như công tác tuyên truyền, cổ động trực quan chưa tạo được ấn tượng sâu sắc; một số đơn vị còn bị động trong thực hiện nhiệm vụ do chương trình, kịch bản có sự thay đổi; việc đón tiếp và sắp xếp chỗ ngồi cho các đại biểu dự Lễ kỷ niệm 105 thành lập tỉnh chưa chu đáo.

Tại cuộc họp, lãnh đạo các sở, ngành phân tích rõ nguyên nhân của những hạn chế và đề xuất các giải pháp nhằm tổ chức các sự kiện trong thời gian tới được tốt hơn.

Phó Chủ tịch Trần Thị Nga ghi nhận sự nỗ lực của các đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ, tuy nhiên đề nghị các thành viên Ban Tổ chức, các đơn vị nghiêm túc rút kinh nghiệm, khắc phục hạn chế để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao khi tỉnh tổ chức các sự kiện trong thời gian tới.

 Thanh Tùng – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *