(kontumtv.vn) – Chiều 12/12, huyện Đăk Glei tổ (Kon Tum) đã tổ chức gặp mặt các chức sắc tôn giáo trên địa bàn huyện nhân dịp Lễ Giáng sinh 2019.

HUYEN DAK GLEI GAP MAT CAC CHUC SAC TON GIAO NHAN DIP LE GIANG SINH 2019

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh huyện đã thông báo đến các chức sắc tôn giáo về tình hình kinh tế  – xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2019; đồng thời ghi nhận và biểu dương sự đóng góp của bà con có đạo trong thời gian qua. Lãnh đạo huyện tiếp tục thông tin về đường lối, chủ trương, chính sách đúng đắn của Đảng và Nhà nước về tôn giáo; động viên bà con có đạo phát huy tinh thần dân tộc, tinh thần yêu nước, tích cực trong học tập, lao động sản xuất góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Lãnh đạo huyện mong muốn các chức sắc tôn giáo bằng uy tín, trách nhiệm, cố gắng hơn nữa trong việc tuyên truyền, vận động bà con ”sống tốt đời, đẹp đạo”, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Nhân dịp này UBND huyện ĐăkGlei đã tặng giấy khen cho 30 vị chức sắc tôn giáo đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào và tuyên dương 68 gương điển hình tiên tiến trong phát triển kinh tế hộ gia đình năm 2019.

CTV A Lộc – Y Đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *