(kontumtv.vn) – Huyện ủy Đăk Hà (tỉnh Kon Tum) đã tổ chức tọa đàm, gặp mặt  kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930 – 03/2/2016).

Tọa đàm kỷ niệm
Huyện Đăk Hà tọa đàm kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng

Các đại biểu đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, làm rõ những thành tựu to lớn của cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng trong 86 năm qua, khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn, sáng tạo của Đảng trong công cuộc xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước. Đồng thời, nhìn lại những thành quả Đảng bộ huyện Đăk Hà đã đạt được từ khi thành lập đến nay. Trải qua 5 kỳ Đại hội, với sự kết tinh trí tuệ của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện, với những định hướng, mục tiêu cụ thể được xác định trong từng nhiệm kỳ, đã trở thành cơ sở quan trọng để thống nhất tư tưởng và hành động trong toàn Đảng bộ và trong nhân dân, tạo nên sức mạnh tổng hợp đưa huyện ĐăkHà vững bước đi lên trên đà đổi mới cùng với cả nước. Đến nay, toàn Đảng bộ huyện có 70 tổ chức cơ sở Đảng, với gần 2.800 đảng viên, tăng 49 tổ chức cơ sở Đảng và gần 2.100 đảng viên so với năm đầu thành lập huyện, không còn thôn trắng đảng viên. Đảng bộ huyện liên tục được công nhận Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Trong niềm biết ơn vô hạn, lòng tự hào sâu sắc, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Đăk Hà nêu cao quyết tâm, phát huy bản lĩnh và trí tuệ, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết đại hội XV Đảng bộ tỉnh, các mục tiêu của Nghị quyết Đại hội V Đảng bộ huyện và Chương trình trọng tâm về phát triển kinh tế – xã hội, gắn với đảm bảo quốc phòng – an ninh, nhiệm kỳ 2015-2020 đã đề ra.

Nhân dịp này, Huyện ủy đã trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên; trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên; huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên và huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 6 đảng viên. Tặng quà cho 225 đảng viên trên 40 năm tuổi Đảng.

                                                       CTV  Thu Hương – Trọng Nghĩa

                                                          

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *