(kontumtv.vn) – UBND huyện Đăk Tô (Kon Tum) phối hợp với Công an huyện tổ chức khai mạc lớp huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ năm 2017 cho lực lượng phòng cháy, chữa cháy cơ sở.

, CHUA CHAY CO SO

Tham gia lớp huấn luyện có hơn 100 học viên đến từ các cơ quan, đơn vị trường học, UBND 9 xã, thị trấn, các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn.

Tại lớp huấn luyện, các học viên đã được truyền đạt về những nội dung như văn bản quy phạm pháp luật về công tác PCCC và CNCH; vai trò, vị trí và nguyên tắc, tính chất công tác PCCC và CNCH; tổ chức công tác PCCC ở cơ sở; phương pháp, biện pháp cứu nạn, cứu hộ trong một số trường hợp cụ thể; một số vấn đề về an toàn PCCC nhà mặt phố và hộ gia đình; PCCC mạng điện, thiết bị điện, gas, khí hóa lỏng, xăng dầu, trong hàn cắt kim loại; các chất thường dùng trong chữa cháy; thoát nạn trong đám cháy; quy trình xử lý tình huống chữa cháy. Ngoài ra, các học viên được hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy đẻ dập tắt đám cháy; một số phương pháp, biện pháp di chuyển nạn nhân…

CTV Hồng Hạnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *