(kontumtv.vn) – Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ huyện Kon Rẫy (Kon Tum) đã tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2016.

BINH DANG GIOI

Trong thời gian qua, công tác chăm lo cho phụ nữ, trẻ em gái được các cấp, ngành huyện Kon Rẫy quan tâm về mọi mặt. Tuy nhiên vẫn còn tình trạng phụ nữ và trẻ em gái bị bạo hành, tỷ lệ phụ nữ, trẻ em sống trong hộ nghèo, cận nghèo còn cao, trẻ em tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống vẫn còn xảy ra… Trước tình hình đó, UBND huyện kêu gọi sự tham gia của các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện tập trung đồng bộ, mạnh mẽ về tổ chức thực hiện và hưởng ứng Tháng hành động năm 2016. Trên cơ sở vì hạnh phúc của mỗi gia đình, vì sự tiến bộ của xã hội, hãy quan tâm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em, cùng hành động xóa bỏ bất bình đẳng giới và chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em trên địa bàn huyện.

Sau lễ phát động, các đại biểu, lực lượng vũ trang huyện, các hội viên phụ nữ và đoàn viên thanh niên đã tham gia diễu hành tuyên truyền Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới.

CTV Chung Loan – Thành Trung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *