(kontumtv.vn) – Huyện ủy Kon Rẫy (Kon Tum) vừa tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2016 – 2021.

5 năm qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở Kon Rẫy đã dần trở thành ý thức và trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân, từ những việc nhỏ trong cuộc sống hàng ngày. Những giá trị tư tưởng, đạo đức và phong cách cao quý của Người đã được nhiều tập thể và cá nhân học tập và làm theo qua những việc làm cụ thể như hiến máu tình nguyện; làm đường giao thông liên thôn; tổ chức các hoạt động tình nguyện an sinh xã hội; hũ gạo tiết kiệm; xây dựng khu dân cư phòng, chống ma túy; khu dân cư văn hóa kiểu mẫu không còn tà đạo Hà Mòn.

Bên cạnh đó, các cơ quan, đơn vị được phân công phụ trách các thôn, làng theo tinh thần Nghị quyết 04 của Tỉnh ủy, tăng cường cử cán bộ bám sát cơ sở, cùng các cơ quan chuyên môn của huyện giúp dân chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi; áp dụng khoa học – kỹ thuật vào sản xuất; đẩy mạnh cải cách hành chính; xây dựng nông thôn mới.

Trong thời gian tới, Huyện ủy Kon Rẫy tiếp tục đổi mới hình thức, phương pháp tuyên truyền thực hiện Chỉ thị số 05 gắn với tuyên truyền thực hiện các chương trình, đề án, dự án thực hiện các khâu đột phá, nhiệm vụ trọng tâm trong Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; ban hành chương trình, kế hoạch hành động, đăng ký nội dung đột phá, việc làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với chức trách, nhiệm vụ được giao.

Tại hội nghị, 5 tập thể và 10 cá nhân được biểu dương, khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 – 2021.

                             CTV Lâm Hiền – Thành Trung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *