(kontumtv.vn) – Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Ngọc Hồi (Kon Tum) đã tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2016).

GAP MAT

Tại buổi gặp mặt, các thầy cô giáo đã ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam, tôn vinh những đóng góp của các thế hệ thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp trồng người. Cùng với sự phát triển chung của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum, trong những năm qua, ngành GD&ĐT huyện Ngọc Hồi đã nỗ lực đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và các cuộc vận động lớn của ngành; đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong các trường học. Năm học 2016-2017, huyện Ngọc Hồi có 36 trường học thuộc 3 cấp mầm non, tiểu học và trung học cơ sở; 8 cơ sở giáo dục với trên 13.000 học sinh và trên 800 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Trong đó 100% giáo viên đạt trình độ chuẩn và trên 80% đạt trên chuẩn. Chất lượng phổ cập THCS, phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi được củng cố và duy trì vững chắc. Đến nay tất cả 8 xã, thị trấn của huyện đạt chuẩn phổ cập giáo dục trẻ 5 tuổi; toàn huyện có 17/33 trường đạt chuẩn quốc gia, chiếm tỷ lệ 48,48%…

Tại buổi gặp mặt, Phòng GD&ĐT huyện Ngọc Hồi đã tặng hoa và quà tri ân các thế hệ nhà giáo đã có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục trên địa bàn đã nghỉ hưu hoặc chuyển công tác khác. Đồng thời, trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Giáo dục” của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho 78 cán bộ quản lý và giáo viên đã có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

                                                                                             CTV Thu Trang

                                                                                        

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *