(kontumtv.vn) – Trung tâm Y tế huyện Sa Thầy (Kon Tum) vừa tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2018).     

HUYEN SA THAY TO CHUCThấm nhuần lời dạy của Bác Hồ kính yêu “Lương y như từ mẫu”, trong những năm qua các thế hệ cán bộ Trung tâm Y tế huyện Sa Thầy luôn nỗ lực khắc phục khó khăn, nâng cao tinh thần trách nhiệm chăm sóc sức khỏe nhân dân. Công tác phòng bệnh và chữa bệnh có nhiều chuyển biến tích cực. Đến nay, Trung tâm Y tế huyện có 14 khoa phòng, 11 trạm y tế cơ sở. Trung tâm được đầu tư và đưa vào sử dụng nhiều trang thiết bị y tế hiện đại góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân. Hiện nay bệnh viện tuyến huyện đã được chuyển giao kỹ thuật mổ sinh; đồng thời thực hiện nhiều dịch vụ khó mà trước đây không có như nội soi dạ dày, khí quản, chăm sóc trẻ sơ sinh thiếu tháng … góp phần giảm áp lực cho bệnh viện tuyến trên và giảm bớt khó khăn, cũng như chi phí cho bệnh nhân trên địa bàn.

Tại Lễ kỷ niệm, 28 cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện được nhận Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” của Bộ trưởng Bộ Y tế.

                                                                                             CTV Văn Dũng  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *