(kontumtv.vn) –  Huyện ủy Kon Plông (Kon Tum) đã tổ chức hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2017. Tham gia có 18 thí sinh đại diện cho 240 bí thư, phó bí thư chi bộ trong toàn huyện, là những người xuất sắc nhất được tuyển chọn từ các hội thi cấp cơ sở.

huyen uy kon plong

Tại Hội thi, thí sinh tranh tài ở 4 nội dung: Chào hỏi, trả lời kiến thức nghiệp vụ công tác đảng, giải quyết tình huống và tổ chức sinh hoạt chuyên đề. Nội dung chủ yếu tập trung vào chức năng, nhiệm vụ của chi bộ; các tình huống và cách giải quyết của chi ủy, bí thư chi bộ về những vấn đề nảy sinh trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo ở cơ sở. Đây là dịp để các bí thư chi bộ có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học tập về lý luận và thực tiễn công tác xây dựng Đảng. Qua đó góp phần nâng cao kiến thức, nghiệp vụ công tác Đảng và kỹ năng xử lý tình huống thực tế của đội ngũ cấp ủy cơ sở.

Qua đây giúp cho cấp ủy Đảng cấp trên đánh giá đúng năng lực lãnh đạo, chất lượng sinh hoạt của chi bộ. Từ đó có biện pháp tổ chức, củng cố, nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động của chi bộ cơ sở.  

CTV Trung Kiên

                                                                      

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *