(kontumtv.vn) – Ngày 26/6, các thí sinh trên địa bàn tỉnh Kon Tum tiếp tục bước vào ngày thi thứ 2 của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 với hai môn trắc nghiệm là Tổ hợp Khoa học tự nhiên và Ngoại ngữ.

KET THUC NGAY THI THU 2

Môn thi Tổ hợp Khoa học tự nhiên gồm Vật lý, Hóa học và Sinh Học với tổng thời gian làm bài là 150 phút. Theo các thí sinh cho biết, đề thi năm bám sát vào chương trình sách giáo khoa và đề thi thử của Bộ GD&ĐT; các câu hỏi có mức độ phân loại đối tượng thí sinh dự thi cao. Do thi theo hình thức trắc nghiệm nên các thí sinh đều tỏ ra phấn khởi, vui vẻ sau khi kết thúc các bài thi. Em Hoàng Thi Trung Ngọc, điểm thi Trường THPT Ngô Mây, thành phố Kon Tum chia sẻ: “Hôm nay thi em thấy đề khá bám sát vào chương trình học của Bộ GD&ĐT. Em nghĩ là em làm được khoảng hơn 60%”.

“Năm nay em chỉ thi 2 môn là Hóa với Sinh, em thấy đề Hóa khá khó các câu cuối, kiến thức hơi nhiều, còn môn Sinh thì em thấy cũng bình thường, cũng được”. Em Vũ Duy Hải, điểm thi Trường THPT Ngô Mây, thành phố Kon Tum nói.

Trong buổi chiều 26/6, các thí sinh tiếp tục thi môn Ngoại ngữ với thời gian làm bài 60 phút. Nhìn chung, đề Ngoại ngữ năm nay được đánh giá vừa sức với thí sinh, thí sinh học tốt môn Ngoại ngữ có thể dễ dàng đạt từ điểm 9 đến điểm 10. Em Hoàng Thị Thùy Linh, Điểm thi Trường THPT Kon Tum cho biết: “Em cảm thấy đề năm nay khá vừa sức với thí sinh. Nếu học bài thì sẽ làm được thôi, cái đó là chắc chắn rồi, em cảm thấy không bị áp lực, em thấy vừa sức”.

“Không bị áp lực về thời gian, có vẻ là dễ hơn so với các năm trước. Em đánh dấu hết và dự kiến là trên 4 điểm”. Em Trần Thị Thanh Thúy, điểm thi Trường THPT Kon Tum chia sẻ.

Kết thúc 2 ngày thi, toàn tỉnh chưa có cán bộ coi thi và thí sinh vi phạm quy chế thi. Các điểm thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.

Trong ngày 27/6, các thí sinh dự thi môn cuối cùng là Tổ hợp Khoa học xã hội gồm Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân. Đây là môn thi theo hình thức trắc nghiệm với tổng thời gian làm bài là 150 phút.

Tấn Thành – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *