(kontumtv.vn) – Ngày 8/1, 3 chuyến tàu vận tải lớn mang số KN 490, 491 và 561 đi thăm, tặng quà, chúc Tết quân và dân quần đảo Trường Sa đã cập cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa; kết thúc hải trình 19 ngày đi trên biển đảo.

KET THUC HAI TRINH DI THAM, TANG QUA, CHUC TET QUAN VA DAN QUAN DAO TRUONG SA

Chuyến hải trình đã mang hàng nghìn suất quà, nhu yếu phẩm, hàng hóa từ đất liền ra tặng quân và dân quần đảo Trường Sa để mọi người đón xuân Canh Tý năm 2020. Tất cả quà và hàng hóa lần lượt đã được cán bộ, chiến sĩ trên các chuyến tàu trao đến tận tay mọi người trong niềm hân hoan, phấn khởi.

Những món quà thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, tình cảm, sự sẻ chia của các tổ chức, cá nhân và nhân dân đất liền gửi đến cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đảo Trường Sa với mong muốn tất cả đều đón Tết cổ truyền đủ đầy, với tinh thần “ Vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm và sẵn sàng chiến đấu”.

Kết thúc hải trình, Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tổ chức gặp mặt và trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo cho 11 phóng viên đã có 2 lần đi công tác trên quần đảo Trường Sa; trao tặng Huy hiệu Chiến sĩ  Trường Sa cho 118 phóng viên và thành viên trong câu lạc bộ “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” đã tham gia đoàn công tác đợt này.

                                                             A Lê Khăm – Phạm Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *