(kontumtv.vn) – Sáng 11/1, tại Trường PT DTNT tỉnh Kon Tum, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã khai mạc cuộc thi Tài năng tiếng Anh cấp tỉnh dành cho học sinh phổ thông lần thứ VI, năm học 2019 – 2020.

Dự lễ khai mạc có lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học tỉnh, các đơn vị tài trợ và hơn 130 thí sinh xuất sắc ở cả 3 cấp học: Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông đến từ các đơn vị trường học trên địa bàn tỉnh.

KHAI MAC CUOC THI TAI NANG TIENG ANH CAP TINH DANH CHO HOC SINH PHO THONG LAN THU VI

Tại cuộc thi, các thí trải qua 3 vòng thi là nhìn tranh đoán chữ, nghe nhìn và hùng biện với nhiều chủ đề khác nhau; trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo. Mỗi phần thi là một sân chơi hấp dẫn và thú vị, nội dung phù hợp chương trình phổ thông tương ứng với từng cấp học.

Song song với cuộc thi, tại Hội trường Trường PT DTNT tỉnh, các cổ động viên cùng các bạn học sinh yêu tiếng Anh sẽ được tham gia Chương trình giao lưu Tiếng Anh với các thầy cô giáo dạy Tiếng Anh đến từ các trường học và Trung tâm ngoại ngữ của tỉnh.

Cuộc thi Tài năng tiếng Anh là một sân chơi nhằm đẩy mạnh phong trào dạy và học Tiếng Anh trên địa bàn tỉnh. Tăng cường việc rèn luyện các kĩ năng nghe và nói tiếng Anh, đáp ứng yêu cầu đổi mới việc dạy và học tiếng Anh trong giai đoạn hiện nay; tạo điều kiện cho học sinh cấp các cấp có cơ hội tìm hiểu, làm quen để cùng nhau học tập tiến bộ.

Linh Thủy – Duy Vĩ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *