(kontumtv.vn) – Tối 12/8, tại Quảng trường 16/3, Hội chợ giao thương doanh nghiệp Kon Tum 2016 chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập lại tỉnh Kon Tum đã chính thức khai mạc.

HOI CHO

Hội chợ do Sở Công Thương tỉnh phối hợp với UBND thành phố Kon Tum và Công ty Tổ chức sự kiện Hà Thanh Trí tổ chức, với trên 200 gian hàng của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, trong đó có 20 gian hàng của 10 doanh nghiệp tỉnh Kon Tum. Với tính chất thương mại, dịch vụ tổng hợp, các doanh nghiệp đã đưa đến Hội chợ nhiều sản phẩm hàng hóa thương hiệu Việt đa dạng, phong phú, phục vụ nhu cầu thiết thực của nhân dân như hàng dệt may, thời trang; hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gia dụng, thực phẩm chế biến, các sản phẩm làng nghề truyền thống và nhiều mặt hàng khác.

Ngay sau Lễ khai mạc, Hội chợ đã thu hút rất đông khách hàng đến tham quan, mua sắm. Ngoài việc phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân, đây là dịp để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tìm kiếm cơ hội hợp tác giao thương,  xây dựng và phát triển hệ thống phân phối, mở rộng thị trường. Đặc biệt là tạo điều kiện cho người dân tiếp cận hàng hóa trong nước, góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” .

Hội chợ diễn ra trong 1 tuần, từ ngày 12 đến 18/8. Nhân dịp khai mạc, Ban Tổ chức Hội chợ đã trao tặng 25 suất quà, trị giá mỗi suất 400.000đ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ (phường Quang Trung, thành phố Kon Tum), tạo điều kiện cho các em bước vào năm học mới.

Quang Mẫn – Duy Phong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *