(kontumtv.vn) – Mới đây, Hội chợ – Triển lãm chuyên ngành cà phê, một trong những hoạt động nổi bật của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk lần thứ 7 năm 2019 đã chính thức khai mạc.

KHAI MAC HOI CHO - TRIEN LAM DAK LAK

Hội chợ – Triển lãm chuyên ngành cà phê lần này có 230 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia, với trên 800 gian hàng trưng bày, triển lãm, quảng bá và giới thiệu các sản phẩm cà phê, các mặt hàng phụ trợ liên quan đến cà phê cùng với một số sản phẩm đặc trưng của các vùng, miền trong cả nước tham dự; trong đó có 65 gian hàng của 18 doanh nghiệp xuất, nhập khẩu cà phê hàng đầu thế giới.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Tuấn Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk khẳng định: Hội chợ – Triển lãm chuyên ngành cà phê là một trong những hoạt động chính của Lễ hội cà phê, được tổ chức nhằm quảng bá và xúc tiến thương mại, đầu tư cho sản phẩm cà phê độc đáo, đặc sản, đặc biệt thơm ngon của Đắk Lắk – Tây Nguyên nói riêng và Việt Nam nói chung đối với du khách, bạn bè trong và ngoài nước. Đây cũng là cơ hội để các thương gia, nhà khoa học, hộ nông dân gặp gỡ, trao đổi và xúc tiến thương mại, đầu tư, chuyển giao khoa học kỹ thuật, và là cơ hội để du khách đến thưởng thức cà phê ngay tại “Thủ phủ cà phê Việt Nam”.

Hội chợ – Triển lãm chuyên ngành cà phê diễn ra từ ngày 9 đến ngày 13/ 3 tại số 70 – 72 đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Buôn Ma Thuột.

Tường Vi – Viết Toàn

Đài PT-TH Đắk Lắk

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *