(kontumtv.vn) – Sáng 17/3, tại Trung tâm Thể dục – Thể thao tỉnh Kon Tum, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đã tổ chức Lễ khai mạc Hội thao kỉ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/3/1946 – 27/3/2017).

KHAI MAC HOI THAO

Tham gia Hội thao năm nay có 140 vận động viên đến từ 12 đơn vị là các cơ quan trực thuộc sở, ngành, các huyện và thành phố Kon Tum. Các vận động viên sẽ tranh tài ở 4 môn thể thao gồm: Bóng đá, bóng bàn, bóng chuyền và cầu lông. Ở bộ môn cầu lông và bóng bàn, các vận động viên thi đấu các nội dung gồm: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ. Các vận động viên thi đấu bằng hình thức loại trực tiếp để chọn các vận động viên có thành tích cao vào thi đấu vòng trong. Đối với bóng chuyền và bóng đá mini, thi đấu theo bảng, chọn đội đạt thành tích cao vào tranh giải nhất, nhì, ba.

Ngoài việc tạo sân chơi bổ ích, rèn luyện thể chất, Hội thao còn là dịp để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết. Hội thao sẽ diễn ra đến hết ngày 18/3.

Hà My – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *