(kontumtv.vn) – Sáng 24/9, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Kon Tum phối hợp Ban ATGT tỉnh tổ chức khai mạc Hội thi các đội tuyên truyền lưu động về ATGT tỉnh Kon Tum lần thứ V năm 2019 chủ đề “An toàn giao thông cho hành khách và người đi xe mô tô, xe máy”.

Khai mac Hoi thi cac doi tuyen truyen luu dong ve ATGT

Hội thi thu hút 6 đội tham gia gồm Đội Tuyên truyền lưu động thuộc Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Du lịch và Truyền thông huyện Ngọc Hồi, Kon Rẫy, Kon Plông, Đăk Hà, Sa Thầy và Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum. Các đội lần lượt dự thi 3 phần:  Thi chào hỏi, tiểu phẩm và trả lời câu hỏi. Thông qua các loại hình nghệ thuật sân khấu, kịch nói, kịch truyền thống, ca múa nhạc nhằm giới thiệu những cách thức, phương thức thông tin tuyên truyền có hiệu quả, phù hợp với vấn đề ATGT của địa phương và bám sát chủ đề của Hội thi.

Hội thi cũng là dịp để các đội tuyên truyền lưu động có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân, chủ doanh nghiệp vận tải và người điều khiển phương tiện giao thông trong quá trình tham gia giao thông, góp phần xây dựng trật tự ATGT trên địa bàn.

Nguyễn Thu – Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *