(kontumtv.vn) – Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 50 thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 6/9, Tỉnh Đoàn Kon Tum đã tổ chức khai mạc Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng với chủ đề “Nghĩ về Bác lòng ta trong sáng hơn”.

KHAI MAC LIEN HOAN

Tham gia Liên hoan có hơn 200 diễn viên đến từ 12 tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc Tỉnh Đoàn. Các đội đã trình bày 12 chương trình tuyên truyền những ca khúc cách mạng ca ngợi truyền thống đấu tranh của dân tộc, ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng với chủ đề “Nghĩ về Bác lòng ta trong sáng hơn” như một lời tri ân sâu sắc của tuổi trẻ Kon Tum với Chủ tịch Hồ Chí Minh. Sau liên hoan, các tổ chức cơ sở đoàn tiếp tục phát huy hiệu quả hoạt động của các đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách trong công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, giáo dục đạo đức, lối sống, khơi dậy trong đoàn viên thanh niên niềm tự hào về truyền thống của dân tộc, của tuổi trẻ Việt Nam.

Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *